Filesatoz ข่าวไอที gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ GADGETS,TECH NEWS Gopro Heroes 8 Black มาแล้ว ตังที่กำในมือสั่นเพราะอะไรไปดู

Gopro Heroes 8 Black มาแล้ว ตังที่กำในมือสั่นเพราะอะไรไปดู


Gopro Heroes 8 Black มาแล้ว

สิ้นสุดการรอคอยแม้ว่า Gopro Heroes 7 Black ที่ออกมาก่อนหน้านี้ ที่ถือว่าเป็นAction  Camera ที่สุดยอดแล้ว แต่เจ้า Gopro Heroes 8 Black ยังจะมาสานต่อความสุดยอด ที่ทำได้ดียิ่งขึ้น เป็นยังไงวันนี้ผมจะมาเล่าให้ฟังครับ

เริ่มจากสเปคของ Gopro Heroes 8 Black ตัวนี้ มีกันสั่นวีดีโอแบบ Hyper Smooth 2.0 ด้วยการกันสั่นไหวได้ในทุกเฟรมทุกความละเอียด และสามารถBooth เพิ่มประสิทธิภาพได้ เจ๋งมั้ยละครับ ตามมาด้วย TimeWarp 2.0  ที่สามารถปรับความเร็วได้อัตโนมัติ ทำให้Slow ได้ระหว่างถ่ายอยู่ได้

ต่อมาคือ Slo-mo x8 ที่สามารถถ่ายสโลว์โมชั่น ได้ถึง8เท่า รองรับการLiveได้ที่ความละเอียดแบบ Full HD ความละเอียดกล้องอยู่ที่12ล้านพิกเซล ถ่ายวีดีโอ4K ได้อยู่ที่60fps ส่วนที่1080 ได้ที่240 fps กันน้ำได้ลึกถึง 10เมตร มีขาล็อคกับอุปกรณเสริมต่างๆในตัว ที่รุ่นก่อนๆเราต้องซื้อเคสเพิ่มครับ

ดีไซน์ก็ไม่ค่อยต่างกับ Gopro Heroes 7 Black ที่เพิ่มม้เป็นพิเศษคือ ขาล็อคที่ทำติดมากับตัวกล้องเลยพับเก็บได้ ถือว่าเก๋มากๆ ช่วยแก้ปัญหาเก่าๆที่มากับรุ่นก่อนๆคือเมื่อติด Housting แล้ว เวลาเปลี่ยนแบตต้องวุ่นวายแกะออกก่อนทำให้เสียเวลาไปกับการถอดประดอบไม่น้อย ที่เพิ่มเติมมาอีกคือความทนทานของเลนส์กล้องที่ใช้กรจก Gorilla Glass ครอบทับ ทำให้ทนทานมากขึ้น

Gopro Heroes 8 Black การันตีการถ่ายที่ง่ายขึ้น ด้วยแบบเดิมๆที่มี โหมดถ่ายพื้นฐานแบบ standard โหมดถ่ายกิจกรรม Activity โหมดถ่ายภาพช้า Extreme Slo-Mo และ โหมดถ่ายหนัง Cinematic เป็นต้น แต่ละโหมดจะมีการตั้งค่าต่าง ๆ แบบAuto ไม่ว่าจะเป็น ความละเอียด​ ปรับมุมเลนส์ FPS เลือกได้ตามใจ​เลยครับ

ส่วนของการถ่ายภาพนิ่งก็มีการเพิ่มลูกเล่นอย่าง โหมดถ่ายภาพใหม่ๆอย่าง SuperPhoto ที่ช่วยเติมสีสันของภาพ  HDR ที่ปรับภาพย้อนแสงให้มีความสวยงาม รวมถึงRaw ที่เอาไปปรับแต่Processกับ โปรแกรมยอดนิยมในการแต่งภาพได้อีกมากมาย

แค่นี้ก็น่าจะทำให้คนที่ชอบถ่ายวีดีโอด้วย Action Camera พร้อมที่จะควักกระเป๋า ไปจับจองเป็นเจ้าของมาใช้งานแล้ว ประสิทธิภาพที่ไม่เล็กเหมือนตัวของเจ้า Gopro Heroes 8 Blackในราคาหมื่นต้นๆ คุณล่ะ สนใจมั้ยครับ

#goproheros8 #actionCamera #โกโปร

Leave a Reply

Your email address will not be published.