watchOS 5.3.2 เปิดตัวสำหรับ Apple Watch Series 4


watchOS 5.3.2 เปิดตัวสำหรับ Apple Watch Series 4

Apple เปิดตัว watchOS 5.3.2 สำหรับ Apple Watch Series 1, Apple Watch Series 2 และ Apple Watch Series 3

ไฮไลท์ watchOS 5.3.2 แก้ไขข้อบกพร่องด้านความปลอดภัย การอัปเดตนั้นมีให้ดาวน์โหลดใน iPhone รุ่นเก่ากว่า Apple เปิดตัว watchOS 6 เมื่อเดือนที่แล้วสำหรับผู้ใช้ iPhone ที่ใช้ iOS 13

Apple ได้เปิดตัว watchOS 5.3.2 สำหรับ Apple Watch Series 4 การอัปเดตใหม่ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับผู้ใช้ Apple Watch Series 4 ที่ไม่ได้เป็นเจ้าของ iPhone ที่ไม่รองรับ iOS 13 และไม่รองรับ watchOS 6 บริษัท Cupertino เมื่อเดือนที่แล้วเปิดตัว watchOS 5.3.2 เป็นครั้งแรกสำหรับ Apple Watch Series 3 และรุ่นเก่ากว่า

โดยส่วนใหญ่แล้วการอัปเดตจะแก้ไขปัญหาด้านความปลอดภัยและไม่มีคุณสมบัติใหม่ใด ๆ เช่นหน้าจอนาฬิกาเพิ่มเติมหรือ App Store ที่เราเห็นผ่าน watchOS 6 เมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งแตกต่างจาก watchOS 6 ที่ต้องการให้ iPhone ของคุณใช้งาน iOS 13, watchOS 5.3.2 นั้นมีความหมายสำหรับรุ่น iPhone ที่ไม่สามารถใช้งานร่วมกับ iOS 13 ได้

เช่น iPhone 6, iPhone 5s หรือ iPhone รุ่นก่อนหน้า Apple เปิดตัว watchOS 5.3.2 สำหรับ Apple Watch Series 1, Apple Watch Series 2 และ Apple Watch Series 3 ควบคู่กับ iOS 12.4.2 เมื่อเดือนที่แล้ว อย่างไรก็ตามการอัปเดตจะมุ่งหน้าสู่ Apple Watch Series 4 แล้ว

การอัปเดต watchOS 5.3.2 ไม่ได้นำการเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดเจนไปยัง Apple Watch Series 4 อย่างไรก็ตามมันช่วยให้ผู้ใช้ iPhone รุ่นเก่าสามารถใช้การปรับปรุงด้านความปลอดภัยและการอัพเกรดประสิทธิภาพที่ Apple ได้วางไว้ในรุ่นก่อนหน้าของ Apple Watch ตามข้อมูลที่ให้ไว้ในหน้าสนับสนุนของ Apple watchOS 5.3.2 จะแก้ไขข้อบกพร่องที่รายงานในเดือนกรกฎาคมและสามารถเปิดใช้งานผู้โจมตีระยะไกลเพื่อทำให้แอปพลิเคชั่นหยุดโดยไม่คาดคิดหรือการใช้รหัสโดยอำเภอใจ

วิธีอัปเดต Apple Watch Series 4 เป็น watchOS 5.3.2

ในการดาวน์โหลด watchOS 5.3.2 บน Apple Watch Series 4 ของคุณให้ไปที่แท็บ My Watch ในแอพ Watch ที่มีอยู่ในอุปกรณ์ iOS ของคุณจากนั้นไปที่ General> Software UpdateApple Watch ต้องมีแบตเตอรี่อย่างน้อย 50 เปอร์เซ็นต์เพื่อเปิดใช้งานกระบวนการติดตั้ง ขอแนะนำให้เก็บสมาร์ตวอทช์ไว้ที่แท่นชาร์จขณะติดตั้งอัพเดตล่าสุด

iPhone ของคุณต้องอยู่ใกล้กับ Apple Watch และจำเป็นต้องเชื่อมต่อกับเครือข่าย Wi-Fi 

Apple Watch ควรรีสตาร์ทสองครั้งก่อนการติดตั้งการอัปเดตอย่างสมบูรณ์ คุณต้องป้อนรหัสผ่าน Watch หากได้รับแจ้งหลังจากเริ่มต้นการอัปเดตจากนั้นทำตามคำแนะนำบนหน้าจอบน iPhone ของคุณเพื่อให้การติดตั้งสำเร็จ

Leave a Reply

Your email address will not be published.