Filesatoz ข่าวไอที gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ TECH NEWS Technology: True Wirelessโดนใจทำไมใครๆถึงนิยม

Technology: True Wirelessโดนใจทำไมใครๆถึงนิยม


True Wireless

ไม่พูดถึงไม่ได้เลยครับสำหรับกระแส Air pod Pro ของ Apple ที่เรียกได้ว่า ทำให้สีสันของวงการหูฟังกลับมาคึกคักอีกครั้ง ทุกค่าย ทุกแบรนดืเครื่องเสียงต่างตื่นตัวตื่นตูมมาผลิตหูฟัง True Wirelessมาแข่งขันประชันกันทั้งเรื่องคุณภาพและราคา วันนี้เลยจะพาทุกคนมารู้จักเจ้าหูฟังตัวเล็กแต่มีประสิทธิภาพสูงไม่แพ้หูฟังระดับHi-End ที่เคยได้ฟังกันมาเลยครับ

จุดเด่นจุดดีของเจ้าหูฟัง True Wireless หรือเพื่อนๆจะเรียกว่า Earbud หรืออะไรอีกมากมายที่ออกมาเรียกขานกัน อันดับแรกๆเลยก็คือขนาดเล็ก ไม่มีสายให้รำคาญใจ มีแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ตั้งแต่4-11แล้วแต่รุ่นการผลิต ดีไซน์สวยเก๋น่าใช้ มรกล่องเก็บที่เป้นที่ชาร์จแบตเตอรี่และเก็บไฟได้เหมือนพาวเวอร์แบงค์ทำให้สะดวกในการพกพา และเพิ่มเวลาในการใช้งานสะดวกยิ่งๆขึ้น เรื่องคุณภาพเสียงก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าหูฟังมีสาย มีระบบตัดเสียงรบกวนขณะฟังเพลง ดูหนังหรือเล่นเกม ส่วนเรื่องราคาหรอครับ มีให้เลือกกันตั้งแต่หลักพันไปจนถึงหลักหมื่น

ความนิยมของเจ้าหูฟัง True Wireless แบรนด์ดีงๆใหญ่ๆที่ทำเครื่องสียงโดยตรงอย่าง Sony, JBL, Aiwa ต่างก็มีการผลิตออกมาเป็นรุ่นต่างๆมากมาย ส่วนของฝั่งแบรนด์เทคโนโลยี ที่ผลิต ไม่ว่าจะเป็นโทรศัทพ์มือถือหรือ Gadget ก็พุ่งเป้ามาหาส่วนแบ่งตลาด กันอย่างคับคั่ง เช่น Huawei, Xiao Mi, Samsung เรียกได้ว่า เป็นการเรียกแขกสร้างปรากฎการณ์อีกวาระนึงขึ้นของApple และกลายเป็นแฟชั่นที่คนใช้อยากมีอยากหยิบมาใช้ 

เพื่อนๆคนไหนกำลังตัดสินใจ อยากได้เจ้าหูฟัง True Wireless มาใช้ ผมสัญญาจะเอามารีวิวให้อ่านกันครับรุ่นไหนดีรุ่นไหนเด่น เหมาะกับนั้งฟังเพลงแนวไหน จะหุเหล็กหูทอง หรือจะรุ่นราคาหลักหมื่นทนทานแรงเบสหนักเสียงทุ่มดีเสียงแหลมหวานแค่ไหน และหูฟังTrue Wirelessราคาประหยัด คุ้มค่าราคา ดีไซน์ความสวยงาม หรือหลายๆปัจจัยที่เป็นการตัดสินใจซื้อ จะเอามาเรียบเรียงให้อ่านกันสนุกๆนะครับ 

ติดตามข่าวไอที ได้ที่นี้ www.filesatoz.com

Leave a Reply

Your email address will not be published.