Filesatoz ข่าวไอที gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ GADGETS Nvidia จะสร้างเกมเพิ่มเติมสำหรับเทคโนโลยีการติดตามเรย์

Nvidia จะสร้างเกมเพิ่มเติมสำหรับเทคโนโลยีการติดตามเรย์


Nvidia จะสร้างเกมเพิ่มเติมสำหรับเทคโนโลยีการติดตามเรย์

 ไม่รอให้นักพัฒนาสร้างเกมสำหรับเทคโนโลยีการติดตามเรย์ใหม่ แต่ทาง บริษัท กำลังเปิดตัวโปรแกรม “remastering เกม” ใหม่ซึ่งจะนำเทคโนโลยีการติดตามรังสีไปสู่เกมอื่น ๆ

เทคโนโลยีการติดตามรังสีช่วยให้กราฟิกที่เหมือนจริงมากขึ้นในโลกเสมือนจริงโดยจำลองผลกระทบของการเผชิญหน้ากับวัตถุต่าง ๆ ควบคุมเกมใหม่ของ Remedy Entertainment เป็นหนึ่งในตัวอย่างของเกมที่ใช้เทคโนโลยีนี้ ผู้ตรวจสอบทั่วโลกได้รับการชื่นชมอย่างมากว่าเงาการสะท้อนและการมองเห็นโลกภายในเกมต้องขอบคุณการติดตามรังสี

Nvidia ได้เปิดตัว Quake II RTX เมื่อต้นปีที่ผ่านมาซึ่งเป็นเกมมาสเตอร์คลาสสิกปี 1997 เกมยิงคนแรก (FPS) สิ่งนี้กระทำโดย Lightspeed Studios บริษัท Nvidia ที่รับผิดชอบในการสร้างเกมใหม่

ด้วยการสร้างเกมใหม่สำหรับการติดตาม ray ทำให้ Nvidia ไม่รอให้บุคคลที่สามเข้ามามีส่วนร่วมกับเทคโนโลยีและเพิ่มโอกาสในการขายกราฟิกการ์ดของตนตามเทคโนโลยีการติดตามรังสี

เรารัน Quake II RTX บนการ์ด GeForce RTX 2080 Ti และนี่เป็นความเร็วที่รวดเร็วแค่ไหน

Quake II RTX remastered ของ Nvidia เป็นวิดีโอเกมแบบทดสอบเส้นทางแบบเต็มครั้งแรกและคุณจะได้ฟรีในไม่ช้า

กอร์ดอนได้รับบรรทัดคำสั่งของเขาและแสดงให้เราเห็นถึงวิธีการเกณฑ์มาตรฐาน Quake II RTX ที่ทำงานบน Nvidia RTX 2080 Ti

เรารัน Quake II RTX บนการ์ด GeForce RTX 2080 Ti และนี่เป็นความเร็วที่รวดเร็วแค่ไหน

Quake II RTX remastered ของ Nvidia เป็นวิดีโอเกมแบบทดสอบเส้นทางแบบเต็มครั้งแรกและคุณจะได้ฟรีในไม่ช้า 

ในวันที่ 6 มิถุนายนคุณจะได้รับ Quake II RTX remastered รุ่น Quake II RTX ฟรี และหากคุณสงสัยว่าเกมนี้จะวิ่งเร็วแค่ไหนเราก็จะพบกับโรงเรียนที่เก่าแก่ที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ Nvidia ได้นำเอาปืนคลาสสิก 1997 วินเทจรุ่น Quake II และได้รับการปรับปรุงด้วยความหลงใหลคลั่งใคล้อย่างเต็มรูปแบบด้วยเส้นทางเรนเดอร์ ในขณะที่คุณอาจปฏิเสธว่าเป็นการสนับสนุน “แค่เกมอื่นที่มีการติดตามเรย์ไฮบริด” แต่นี่ก็ยิ่งกว่านั้นอีก ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อของประสิทธิภาพการติดตามเรย์ฮาร์ดแวร์เกมส่วนใหญ่ใช้การติดตามเรย์เท่าที่จำเป็นและรวมเข้ากับเทคนิคแรสเตอร์แบบดั้งเดิม

อย่างไรก็ตาม remaster ของ Quake II RTX ของ Nvidia จะทำการเรนเดอร์ทุกอย่างด้วยการติดตามแสงรังสีเพื่อสร้างฉาก ความซับซ้อนของเกมสมัยใหม่นั้นเป็นไปไม่ได้ แต่ Quake II ของปี 1997 ทำให้มันเข้าถึงไม่ได้

Nvidia ให้โอกาสเราในการเล่นกับ Quake II RTX รุ่นใกล้เข้ามาในงาน Computex ดังนั้นเราจึงตัดสินใจว่าความเที่ยงตรงของรุ่น RTX นั้นใกล้เคียงกันมากแค่ไหน

อัปเดต: เวอร์ชั่นสุดท้ายดูเหมือนจะเปลี่ยนชื่อไฟล์ตัวอย่างที่แสดงในวิดีโอ แต่เราเพิ่งทดสอบในเวอร์ชันฟรีที่ Nvidia เปิดตัวเมื่อเช้านี้

Leave a Reply

Your email address will not be published.