Filesatoz ข่าวไอที gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ PHONE Nokia 2720 Flip การกลับมาของมือถือฝาพับ 4G สุดคลาสสิค

Nokia 2720 Flip การกลับมาของมือถือฝาพับ 4G สุดคลาสสิค



หลังจากหายหน้าหายตาไปนานกับมือถือฝาพับ และมือถือแบบปุ่มกด ที่ถูกแทนที่ด้วยมือถือแบบหน้าจอสัมผัส แต่ในวันนี้ (ปี 2019) มือถือแบบปุ่มกดเริ่มกลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง ด้วยการใช้งานที่สะดวกรวดเร็วในการเน้นใช้โทร และเหมาะสำหรับผู้สูงวัยที่ไม่สันทัดกับหน้าจอสัมผัสเท่าไหร่นัก ค่าย Nokia จึงมีไอเดียออกมือถือปุ่มกดรุ่นใหม่ ในสไตล์ฝาพับที่ดูโก้หรูและสุดคลาสสิค ให้แฟน ๆ Nokia ได้เลือกใช้กัน ในชื่อรุ่น Nokia 2720 Flip 

Nokia 2720 Flip เป็นมือถือปุ่มกดฝาพับที่มาพร้อมระบบปฎิบัติการ KaiOS และการเชื่อมต่อเครือข่ายด้วยเทคโนโลยี 4G มีหน้าจอที่แยกกันสองจอและปุ่มกดขนาดใหญ่ที่ช่วยให้ใช้งานได้อย่างสะดวก

Nokia 2720 Flip มาพร้อมหน้าจอสองจอที่แยกกัน โดยมีหน้าจอหลักขนาด 2.8 นิ้วที่แสดงผลที่ความละเอียดระดับ QVGA และหน้าจอแสดงผลด้านหน้าขนาด 1.3 นิ้ว ที่แสดงผลที่ความละเอียด 240 x 240 พิกเซล

มีประสิทธิภาพการทำงานด้วยการขับเคลื่อนจาก CPU แพลตฟอร์มมือถือ Qualcomm 205 มี RAM ขนาด 512 MB และทำงานด้วยแพล็ตฟอร์มซอร์ฟแวร์ KaiOS

มีพื้นที่เก็บข้อมูลภายในขนาด 4GB และมีช่องใส่ MicroSD Card ที่รองรับได้สูงสุดถึง 32 GB

Nokia 2720 Flip มาพร้อมกล้องถ่ายรูปที่มีความละเอียด 2 ล้านพิกเซลพร้อมแฟลช

มีพอร์ตการเชื่อมต่อแบบ Micro USB และช่องใส่ซิมการ์ดประเภทนาโนซิม แบบ Dual ซิม

Nokia 2720 Flip ใช้แบตเตอรี่ BV-6A 1500 mAh แบบถอดได้ ที่ช่วยให้ใช้งานการโทรต่อเนื่องได้อย่างยาวนานสูงสุดถึง 11 ชั่วโมง และสแตนด์บายได้นานสูงสุดถึง 29 วัน

ด้วยการออกแบบและสีที่ดูเรียบหรูด้วยสีดำโอเชียน และ สีเทา รวมทั้งมีน้ำหนักเบาเพียง 118 กรัม ทำให้ Nokia 2720 Flip เป็นมือถือปุ่มกดที่มีบานพับ ที่น่าใช้และพกพาไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวก

ด้วยแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนาน การดีไซน์ที่สวยหรู และน้ำหนักเบา ทำให้ Nokia 2720 Flip เหมาะสำหรับการใช้งานเป็นมือถือเครื่องที่สอง ใช้เป็นเครื่องสำรอง หรือเหมาะสำหรับผู้สูงวัยที่ไม่สัดทัดกับหน้าจอสัมผัส และเป็นมือถืออีกเครื่องหนึ่งที่ผู้กำลังมองหามือถือที่เน้นไว้โทรไม่ควรมองข้าม

ติดตามข่าวไอที ได้ที่นี้ www.filesatoz.com

Leave a Reply

Your email address will not be published.