Day: November 18, 2019

KeyMission 360 แอ็คชั่นแคมสำหรับการผจญภัยใหม่ล่าสุดจาก NikonKeyMission 360 แอ็คชั่นแคมสำหรับการผจญภัยใหม่ล่าสุดจาก Nikon

ปัจจุบัน (2019) แอ็คชั่นแคมได้รับความนิยมจากผู้ใช้เป็นอย่างมาก ด้วยความสามารถในการถ่ายภาพ บันทึกวีดีโอความละเอียดสูงได้ตลอดเวลาและง่ายดาย กับความสามารถในการติดกับอุปกรณ์เคลื่อนที่ โดยผู้ใช้ไม่ต้องใช้มือจับ รวมทั้งยังสามารถควบคุมได้อย่างง่ายดายจากสมาร์ทโฟน ทำให้บริษัทผู้ผลิตกล้องดิจิตอลต่าง ๆ ต่างแข่งขันกันพัฒนาแอ็คชั่นแคมอย่างไม่หยุดยั้ง ไม่เว้นแม้แต่บริษัทผู้ผลิตกล้องรายใหญ่อย่าง Nikon ที่ได้พัฒนาแอ็คชั่นแคมรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง KeyMission 360 KeyMission 360 เป็นแอ็คชั่นแคมที่ถูกออกแบบมา ให้มีความอึดทนในทุกสถานการณ์ ...

Microsoft คิดระบบป้องกันโดนแฮกใหม่ เริ่มใส่ตั้งแต่ขั้นตอนการผลิต CpuMicrosoft คิดระบบป้องกันโดนแฮกใหม่ เริ่มใส่ตั้งแต่ขั้นตอนการผลิต Cpu

Firmware  นั้นเป็นโปรแกรมขนาดเล็กที่เขียนขึ้นไว้ไว้ในชิปเพื่อควบคุมการทำงานของอุปกรณ์อิเล็คนิคส์ เพื่อใช้ในการควบคุมการทำงานต่าง ๆ แล้วมันสำคัญกับอะไรกับบทความนี้ละ ?   โดยล่าสุดทาง Microsoft ได้คิดวิธีป้องกันการแฮกขึ้นมาใหม่โดยการนำ Code ไปฝังไว้ที่ตัว Firmware ของ CPU และจะทำภายใต้การทำงานของระบบ Windows อีกชั้นหนึ่ง เพื่อป้องกันการแฮกเข้ามาในระบบ ซึ่งจะแตกต่างจาก  ...